Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Phượng0904796278

Email:phuong.newera@yahoo.com

Yahoo:

Sản phẩm mới

85026-1
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ lợt
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ đậm
Giá: Liên Hệ
Gạch lát kem vàng
Giá: Liên Hệ

Tiện ích website

    Thiết kế web game online trọn gói, nhiều tính năng nổi bật

    Bạn đang xem bài viết Thiết kế web game online trọn gói, nhiều tính năng nổi bật. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web mỹ phẩm công ty thiết kế web

    1 Giới thiệu Dịch vụ Thiết kế web game online Bo

    2 Các loại web game thường gặp

    3 Các tính năng nổi bật của các thiết kế web game  

    4 Các mã nguồn chúng tôi thường dùng để thiết kế web game online 

    5 Quy trình giao, nhận sản phẩm tại web3c

    6 Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế web game của web3c

    7 Liên hệ thiết kế web với web3c 

        • 7.0.1 Người viết đánh giá

    Giới thiệu Dịch vụ Thiết kế web game online 

    Thiết kế web game online là loại hình dịch vụ được nhiều công ty, dịch vụ thiết kế web bổ sung vào danh sách các Dịch vụ của mình nhằm phục vụ nhu cầu của các công ty giải trí, công ty phát triển phần mềm game hay các đơn vị, cá nhân kinh doanh tài khoản game…

    Thiết Kế Web Game Online

    Thiết Kế Web Game Online

    Cũng được xem là một loại hình dịch vụ nghiêm túc, phục vụ cho các đối tượng khách hàng cụ thể, các website kinh doanh trong lĩnh vực game có các đặc thù, yêu cầu riêng đòi hỏi các công ty, doanh nghiệp cần có sự đầu tư đúng đắn và toàn diện.

    Các loại web game thường gặp

    Trong thiết kế web game, thường có các loại web như sau:

    Website bán tài khoản game: Website bán tài khoản game là Dịch vụ cung cấp cho người dùng một cửa hàng trực tuyến để kinh doanh các vật phẩm, tài khoản cho các loại game online, offline phổ biến hiện nay. Trong giới game thủ, việc mua bán, trao đổi các vật phẩm, tài khoản của nhau là việc hết sức bình thường. Nếu trước đây họ chỉ chủ yếu giao dịch trong game hoặc thông qua các phương tiện liên lạc như điện thoại, email, mạng xã hội… thì bây giờ, một trang web mua bán trung gian chuyên về tài khoản, vật phẩm game là một giải pháp hợp lí và thiết thực. Cả người bán lẫn người mua đều có thể thỏa mãn nhu cầu của mình một cách toàn diện và vừa ý nhất (do có nhiều sự lựa chọn để tham khảo hơn hình thức giao dịch 1 – 1)

    Gameloft Android

    Thiet ke web game online

    Website kinh doanh phần mềm game: Website kinh doanh phần mềm game là loại website chuyên bán các loại game, các trò chơi cung cấp bởi các công ty giải trí lớn có bản quyền. Với loại website này, người chủ sở hữu của website sẽ mua và phân phối lại các sản phẩm game phổ biến. Người mua lựa chọn dịch vụ mà mình cần và đặt hàng, sản phẩm nhận được có thể là đĩa game (ship về trực tiếp) hoặc link download + link key của phần mềm game đó. Đây là loại hình kinh doanh, buôn bán game khá phổ biến trong thời gian gần đây.

    Website của các đơn vị cung cấp game: Thiết kế web game online dạng đơn vị cung cấp game là dịch vụ phục vụ trực tiếp cho các công ty, tập đoàn có các dự án là một phần mềm game cụ thể như Liên minh huyền thoại, Chân Long, Võ Lâm Truyền Kỳ, Thanh Long Đao… Các trang web dạng này như một kênh liên kết cộng đồng chơi game lại với nhau, đồng thời là nơi doanh nghiệp đặt các thông báo về server, chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt trong game…

    CtgqXw1n

    Điểm chung của các thiết kế web game này là đều nhằm mục đích phục vụ các đối tượng người dùng và khách hàng cụ thể, với các chức năng riêng biệt. Nếu là doanh nghiệp hay đơn vị đang có các dự án, ý tưởng kinh doanh các sản phẩm đặc biệt này, bạn không thể không sở hữu một thiết kế web game chuyên nghiệp.

    Các tính năng nổi bật của các thiết kế web game  

    Tuy theo nhu cầu và đặc tính sử dụng mà các thiết kế web game sở hữu các tính năng khác nhau. Tuy nhiên một trang web game đúng chuẩn và có thể sử dụng tốt, lâu dài cần có các chức năng sau đây:

    • Tốc độ tải trang nhanh, khả năng hoạt động tốt, không lag, không sập
    • Chức năng xem trước Demo game + trải nghiệm bản dùng thử trực tuyến trên website
    • Chức năng quản lí và sắp xếp sản phẩm theo từng thư mục, chuyên đề mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi truy cập và tìm kiếm.

    9apps Website

    • Responsive Design: Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lí, sáng tạo, có khả năng tương thích với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile.
    • Đa ngôn ngữ: Với chức năng tích hợp nhiều ngôn ngữ, khách hàng có thể thêm, bớt hoặc chỉnh sửa mọi ngôn ngữ tùy ý muốn trên trang web của mình (không giới hạn).
    • Tìm kiếm: Thanh tìm kiếm thông minh  giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/ bài viết dựa trên từ khóa liên quan, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao tích hợp nhiều bộ lọc.
    • Chỉnh sửa giao diện: Admin có quyền thay đổi màu sắc, font chữ cơ bản của webiste.
    • Chế độ maintenance (bảo trì bằng 1 click): Chỉ với 1 click để bật chế độ bảo trì website, giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp, và tránh khách có thể truy cập khi bạn chỉnh sửa.
    • Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, giá tiền…).Cho phép khách hàng để lại comment bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp. Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều cấp.
    • Discount, coupon: Thêm các mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh.
    • Backup & Restore: Sao lưu và Khôi phục dữ liệu trong vài giây.
    • Đa tiền tệ: Nhập tỉ giá và giá toàn bộ sản phẩm sẽ thay đổi tự động. Tích hợp nhiều loại đơn vị tiền tệ khác nhau.
    • Email newsletter: Chức năng gửi Bản tin đến danh sách khách hàng đăng kí nhận Bản tin – Khách hàng thân thiết. Admin có thể tùy chỉnh nội dung và giới hạn phân khúc khách hàng muôn gửi Bản tin.

    201625a24a8c Bc1b 4991 8a60 4503df6bf4a1

    • Cổng thanh toán: Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán phổ biến để tạo điều kiện mua hàng tốt nhất cho khách hàng như COD, ATM, Thẻ tín dụng, Paypal.
    • Chức năng SEO cao cấp: Trị giá 100$ được mua bản quyền.
    • Google sitemap: Tự động tạo feed thành XML để hỗ trợ SEO
    • Mua hàng nhanh: Tính năng đặt hàng chỉ với 1 click.
    • Mua hàng dạng khách: Cho phép khách hàng mua hàng nhanh chóng mà không cần đăng nhập tài khoản.

    Lưu ý: Trên đây chỉ là các thông tin cơ bản mặc định, chúng tôi có thể tùy chỉnh và thêm bớt các chức năng, nội dung linh hoạt theo yêu cầu riêng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 6016

    Các mã nguồn chúng tôi thường dùng để thiết kế web game online 

    + Mã nguồn PHP: Mã nguồn PHP giúp dễ dàng tùy chỉnh code, giao diện và tốc độ xử lý cho các website chuyên về game.

    + Mã nguồn WordPress: Cung cấp giao diện đẹp mắt, thân thiện với công cụ tìm kiếm, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, trình quản lí văn bản, nội dung của WordPress cũng là một yếu tố không thể thiếu trong website của bạn.

    + Mã nguồn AV Arcade: Là một trong những mã chuyên dùng cho web game, đặc biệt là game flash.

    + Mã nguồn Joomla: Đáp ứng tốt nhất cho các các site có hệ thống lớn, dung lượng dữ nhiều, phù hợp cho các thiết kế web game online

    Quy trình giao, nhận sản phẩm tại web3c

    Sau khi đặt hàng dịch vụ tại web3c, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 20-25 ngày làm việc. (không kể thứ Bảy, Chủ Nhật). Quy trình từ lúc thực hiện sản phẩm đến lúc giao đến quý khách hàng như sau:

    Giai đoạn 1: web3c hỗ trợ quý khách lựa chọn và tư vấn gói thiết kế web hợp lí tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Bước  : Đội ngũ nhân viên của web3c nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết. Khách hàng xem và lựa chọn gói giá cả phù hợp.

    Bước 2 : web3c gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra nội dung hợp đồng. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng chuyển 50% tổng giá trị hợp đồng.

    Bước  : Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu thiết kế web do web3c cung cấp.

    Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện webiste

    Bước : web3c khởi tạo dự án cho khách hàng dựa vào những thông tin thu thập được, bước đầu xây dựng giao diện bằng hình ảnh và gửi cho khách hàng (3-5 ngày)

    Bước 2: web3c gửi giao diện lần 1 cho khách hàng. Khách hàng xem và gửi lại yêu cầu điều chỉnh (nếu có).

    Bước : Dựa vào yêu cầu điều chỉnh của khách hàng, web3c điều chỉnh lần 2 – tối đa 2 lần (3 ngày)

    Bước : Hai bên chốt giao diện cuối cùng.

    Giai đoạn 3: Lập trình website và chức năng.

    Bước : web3c thực hiện hoàn thiện website (7 ngày), sau đó cho chạy trên Internet.

    Bước 2: Khách hàng chỉnh sửa và góp ý thông qua công cụ Bugherd. (tối đa 2 lần, mỗi lần 1 ngày)

    Bước : Dựa trên các yêu cầu, web3c tiến hành hoàn thiện website. (3 ngày)

    Bước : Khách hàng xem xét và cho chạy thử trên tên miền chính. (1 ngày)

    Giai đoạn 4: Hoàn thành sản phẩm

    Bước : Khách hàng thanh toán 50% còn lại tổng giá trị hợp đồng.

    Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế web game của web3c

    Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, web3c mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

    • CAM KẾT giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
    • MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ dịch vụ.
    • Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
    • web3c tự hào là đơn vị luôn ứng dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất vào thiết kế website PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhanh chóng mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy sáng tạo và mới mẻ.
    • Tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu khách hàng.
    • Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.

    Chế độ bảo hành và hỗ trợ

    • Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của web3c) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, code.
    • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.
    • TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.

    Liên hệ thiết kế web với web3c 

    Tại web3c, chúng tôi chúng tôi KHÔNG thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một thiết kế web game chuyên nghiệp, tiện dụng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi! 

    Button

    ? web3c – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

    ? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
    ? Hotline: 1800 6016
    ? Email: email@web3c.vn
    ? Website: www.web3c.vn
    ➡ Facebook: https://www.facebook.com/web3c.vn/

    Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của web3c sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua emai hoặc tin nhắn để chúng tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.

    Ngoài ra các bạn cũng có thể xem BẢNG BÁO GIÁ WEBSITE CHUẨN của chúng tôi tại đây.

    • Thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp
    • Thiết kế web bán vé máy bay đẹp nhất
    • Thiết kế web bất động sản chuẩn SEO
    • Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    Nguồn bài viết: https://thietkeweb9999.com/blogs/thiet-ke-website/1851-lap-trang-web-bat-dong-san-gia-re-o-dau-uy-tin-nhat