Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Phượng0904796278

Email:phuong.newera@yahoo.com

Yahoo:

Sản phẩm mới

85026-1
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ lợt
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ đậm
Giá: Liên Hệ
Gạch lát kem vàng
Giá: Liên Hệ

Tiện ích website

    Tiêu chuẩn khi thiết kế website du lịch, khách sạn chuyên nghiệp

    Bạn đang xem bài viết Tiêu chuẩn khi thiết kế website du lịch, khách sạn chuyên nghiệp. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web giá rẻ thiết kế web tp hcm

    Bạn là khách hàng đang có nhu cầu thiết kế web du lịch, khách sạn. Khi hỏi bạn có yêu cầu gì khi thiết kế web bạn nói ” Website du lịch, khách sạn của tôi phải thật chuyên nghiệp”, vậy tiêu chuẩn nào để đánh giá website nói chung và website du lịch, khách sạn nói riêng?

    Tiêu chuẩn khi thiết kế website du lịch, khách sạn chuyên nghiệp

    Tốc độ tải trang nhanh

    Tại sao tiêu chuẩn này lại cần được xếp ở đầu? Đó là yêu cầu thiết yếu khi bạn thiết kế website, ngày nay khách hàng sẽ không dừng lại đợi trang của bạn xoay vòng, vì ngoài kia còn hàng trăm sự lựa chọ khác. Không chỉ mất thời gian, gây khó chịu mà còn thể hiện sự không chuyên nghiệp của website của bạn. Nhất là đối với wbsite du lịch càng phải thể hiện độ năng động, nhanh nhẹn của mình với khách hàng.

    Như thế nào là web có tốc độ tải chậm? Nếu web tải trang, chuyển hướng chậm hơn 2 giây là web có tốc độ tải hạn chế. Bạn đã có web rồi, hãy kiểm tra có thể bạn cần chỉnh sửa nó đấy.

    Các tiêu chuẩn khi thiết kế web du lịch, khách sạn chuyên nghiệp

    Giao diện phẳng-đẹp chuẩn quốc tế

    Thiết kế web giao diện phẳng là xu hướng thiết kế web hiện đại nhưng không phải công ty nào cũng làm tốt điều đó. Giao diện phẳng là gì? Nó chính là kiểu thiết kế đơn giản hóa, không còn kiểu 3D nhấp nháy, màu sắc rườm rà. Nó dùng những tông màu chủ đạo nhưng tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Ngay cả việc sắp xếp các mục đề cũng đơn giản, gọn gàng.

    Nền giao diện là yếu tố có ghi được ấn tượng trong lòng khách hàng được hay không. Màu sắc trang nhã, nó hình nền chính bắt mắt mọi thứ trở nên hoàn hảo từ ánh nhìn đầu tiên. Tại Việt Nam thì có thể nói các mẫu thiết kế web du lịch, khách sạn vẫn chưa đạt được tiêu chí này một cách tốt nhất, nhưng lý do vì các website đã được thiết kế khá lâu, bạn mới thành lập hãy thực hiện tốt tiêu chí này để thể hiện điểm mạnh của mình.

    Đối với thiết kế web du lịch, khách sạn thì khách hàng của bạn không chỉ có người trong nước, để có thể vươn xa ra ngoài cùng bạn bè năm châu ít nhất hãy thể hiện sự hiện đại, đẹp chuẩn như họ.

    website du lịch đẳng cấp

    Thiết kế web chuẩn SEO và sáng tạo

    Khi bạn đọc các bài về thiết kế web, các công ty thiết kế web đều đảm bảo cho bạn một thiết kế chuẩn SEO, trên thực tế khi thuật toán Google thay đổi liên tục, đòi hỏi đội ngũ nhân viên năng động bắt kịp xu hướng thiết kế mới, hãy tìm những công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, thiết kế web nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước.

    Thiết kế web chuẩn SEO rất quan trọng nó giúp bạn có cơ hội lọt vào top khi Google kiểm duyệt những trang web nào xứng đáng đứng thứ hạng cao.

    123

    Hệ thống tính năng khoa học

    Mọi thông tin mà khách hàng hay tìm sẽ xuất hiện đúng lúc đúng chỗ, có sự chuyển trang đầy tính khoa học, logic.

    Đối với web du lịch hay web khách sạn thì việc đặt tour, đặt phòng, thanh toán được khách hàng cực kỳ chú ý. Hãy đơn giản hóa những mục cần thông tin, mục đích cho khách hàng không cảm thấy phiền. Việc hoàn thành đặt và thanh toán nhanh chóng được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

    10z 1

    Quản trị website thân thiện-dễ dàng phát triển website

    Độ chuyên nghiệp không chỉ dựa vào đánh giá của khách hàng mà còn do người quản trị web, hãy đảm bảo rằng thiết kế web của bạn thân thiện với cả đội ngũ quản trị, hơn nữa web có thể dễ dàng chỉnh sửa, phát triển để có thể bắt kịp các xu hướng mới, chúng ta không thể vài năm lại đổi một web mới được nên hãy chú ý phần dễ dàng phát triển website.

    Trên đây là những tiêu chí hàng đầu khi nói về một thiết kế web chuyên nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn, trước khi đặt dịch vụ thiết kế web tại công ty thiết kế web nào hãy nhìn vào web của họ, nếu bản thân họ không đi đầu được các xu hướng thì lấy gì đảm bảo rằng họ có thể thiết kế cho bạn một thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp.

    Chúc bạn có một website hoàn hảo.


    Nguồn bài viết: Tiêu chuẩn khi thiết kế website du lịch, khách sạn chuyên nghiệp