Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Phượng0904796278

Email:phuong.newera@yahoo.com

Yahoo:

Sản phẩm mới

85026-1
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ lợt
Giá: Liên Hệ
Gạch lát đỏ đậm
Giá: Liên Hệ
Gạch lát kem vàng
Giá: Liên Hệ

Tiện ích website

    Quảng cáo online ở đâu hiệu quả nhất?

    Bạn đang xem bài viết Quảng cáo online ở đâu hiệu quả nhất?. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web trọn gói thiết kế web nội thất

    Thời đại của công nghệ và sự bùng nổ của internet. Ngày nay thay vì marketing truyền thống qua tờ rơi, bảng hiệu hay quảng cáo trên truyền hình, đa số các doanh nghiệp, cửa hàng đều sử dụng nhiều công cụ quảng cáo online để quảng bá sản phẩm của mình. Nhưng không phải hình thức nào quảng cáo nào cũng mang lại hiệu quả cao. The Lotus Center Ciputra

    Vậy hình thức quảng cáo online nào mang lại hiệu quả cao nhất, mời bạn cùng theo dõi bài dưới đây. Condotel Hòn Tre Nha Trang

    1 Các hình thức quảng cáo online? Vinpearl Làng Vân Đà Nẵng

    2 Vậy quảng cáo ở đâu hiệu quả nhất?

    • 2.1 Người viết đánh giá

    Các hình thức quảng cáo online?

    • Quảng cáo trên Facebook: Tại Việt Nam mỗi ngày có gần 20 triệu người truy cập Facebook, với số lượng khủng như vậy sẽ cho bạn lượng khách hàng tiềm năng. Tiếp cận và tương tác nhanh chóng đến khách hàng của bạn.
    • Quảng cáo trên Google: Là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Bạn chỉ trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào web của bạn.
    • Quảng cáo trên Youtube: Tạo một kênh gắn với cái tên thương hiệu của bạn, đang một sản phẩm mới lên và chỉ cho họ cách sử dụng, hoặc tạo ra những ấn tượng với những video mẹo vặt, bí quyết, hướng dẫn rồi cho những gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn lên.
    • Quảng cáo trên diễn đàn:  bạn việc truy cập vào những forum lớn như facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…để đăng tin sản phẩm/ dịch vụ của mình lên, và nếu bạn là thành viên Vip ( phải tốn tiền kích hoạt) thì mỗi ngày bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó, lượt xem cũng vì thế mà tăng lên.
    • Tạp chí điện tử:  xu hướng tạp chí điện tử  được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách.

    Social (1)

    Vậy quảng cáo ở đâu hiệu quả nhất?

    Nhiều người cho rằng quảng cáo trên mạng xã hội là hiệu quả nhất. Đúng là quảng cáo trên mạng xã hội cho hiệu quả rất lớn, nhưng theo nghiên cứu thì quảng cáo trên báo/tạp chí điện tử mới là hiệu quả nhất.

    Số người dùng mua sắm các sản phẩm được quảng cáo trên các báo điện tử họ thường truy cập nhiều hơn sản phẩm quảng cáo trên mạng xã hội hay một cổng thông tin web, theo khảo sát của Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến (OPA) và hãng truyền thông Harris Interactive vừa công bố hôm 15/6.

    Khảo sát này được OPA và Harris Interactive thực hiện trực tuyến với hơn 2.900 người. Kết quả khảo sát cho thấy 8% người trả lời đã mua một sản phẩm nào đó sau khi xem quảng cáo của chúng trên các báo điện tử, trong khi chỉ có 5% mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo của chúng trên các cổng thông tin và 2% mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo của chúng trên các mạng xã hội.

    Theo khảo sát này, người dùng tin rằng các công ty quảng cáo trên các báo điện tử uy tín hơn những công ty quảng cáo trên các cổng thông tin hay mạng xã hội.

    OPA là tổ chức đại diện cho các báo điện tử lớn của Mỹ như ABC News, Weather Channel, Wall Street Journal.

    Dù quảng cáo ở đâu thì muốn biến khách hàng ghé thăm website của bạn thành khách hàng thực sự của bạn thì bạn cần đầu tư hơn nữa vào thiết kế web của mình. Một website đẹp, đầy đủ, chuyên nghiệp sẽ giữ chân khách  hàng  của bạn ở lại tìm hiểu.

     Chúc bạn buôn may bán đắt.

    • Các cách Google tính phí quảng cáo Google adwords
    • Facebook Ads và Google Adwords ai mới là ông vua quảng cáo?
    • Cách tạo thông điệp quảng cáo ấn tượng cho doanh nghiệp
    • Người viết đánh giá

    • Rated 5 stars
    • Tuyệt vời
    • 100%

    • Reviewed by:
    • Published on: 22/06/2016
    • Last modified: 08/02/2017


    Nguồn bài viết: Quảng cáo online ở đâu hiệu quả nhất?